วันพุธที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2557


  • บัตรเพื่อสนับสนุนเอสเอ็มอี


บัตรเพื่อสนับสนุนเอสเอ็มอี
ไม่ว่าความต้องการของท่านคืออะไร จะเป็นบัตรสักใบที่ช่วยเพิ่มความคล่องตัวในการทำธุรกิจ จะเรื่องจริงจังอย่างวงเงินสินเชื่อเพื่อธุรกิจ หรือเรื่องเบาๆ เกี่ยวกับของขวัญสักชิ้นในโอกาสพิเศษ ธนาคารกรุงเทพมีบัตรเพื่อสนับสนุนเอสเอ็มอีหลายแบบที่ท่านสามารถเลือกให้ตรงกับความต้องการของท่านมากที่สุด

บัตรร่วมชมรมบัวหลวงเอสเอ็มอี ธนาคารกรุงเทพ

เอกสิทธิ์พิเศษเฉพาะสมาชิกชมรมบัวหลวงเอสเอ็มอี บัตรร่วมชมรมบัวหลวงเอสเอ็มอีช่วยให้ท่านโอนเงินจำนวนมากๆ ได้อย่างปลอดภัยและช่วยสนับสนุนการขยายเครือข่ายทางธุรกิจของท่านอีกด้วย นอกจากนี้ยังจะช่วยให้ท่านบริหารค่าใช้จ่ายทั้งเพื่อธุรกิจและเรื่องส่วนตัวได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยไม่มีภาระหนี้ตามมา เพราะทุกครั้งที่ท่านใช้จ่ายด้วยบัตร ณ ร้านค้าที่มีสัญลักษณ์วีซ่า ธนาคารจะหักเงินจากบัญชีสะสมทรัพย์หรือกระแสรายวันของท่านโดยตรง ในจำนวนที่ใช้จ่ายทันที อีกทั้งสมาชิกบัตรยังจะได้รับสิทธิประโยชน์อื่นๆ มากมาย เช่น ถอนเงินสดจำนวนมากๆ 

รับส่วนลดและสิทธิประโยชน์พิเศษสำหรับสมาชิกจากธนาคารกรุงเทพ วีซ่าและร้านค้าที่ร่วมรายการ รวมทั้งรับ ข้อเสนอพิเศษและโอกาสขยายธุรกิจกับสมาชิกชมรมบัวหลวงเอสเอ็มอีอื่นๆ อีกกว่า 600 ราย

บัตรเพื่อชำระภาษีแก่กรมสรรพากร

หมดกังวล ลดขั้นตอน ด้วยบริการชำระภาษีผ่านบัตร Tax Smart Card จากธนาคารกรุงเทพ ซึ่งเป็นบัตรเดบิตเพื่อใช้ในการชำระภาษีนิติบุคคลทุกประเภทแก่กรมสรรพากร โดยสามารถใช้บัตรทำรายการชำระเงินภาษีประกอบกับการยื่นแบบแสดงรายการภาษี ไม่ว่าจะเป็นการยื่นแบบฯ กระดาษ และการยื่นแบบฯ ผ่านอินเทอร์เน็ตได้ที่สำนักงานสรรพากรพื้นที่และสำนักงานสรรพากรพื้นที่สาขาทั้ง 51 แห่งในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล 

บัตรเครดิต

ในฐานะสมาชิกบัตรเครดิตจากธนาคารกรุงเทพ ท่านจะได้รับความสะดวกสบายสูงสุดด้วยสิทธิประโยชน์หลากหลายทั้งจากธนาคาร และพันธมิตรผู้ให้บริการบัตรเครดิตที่ได้รับการยอมรับทั่วโลก นอกจากนี้ ท่านยังสามารถเลือกรับส่วนลดและสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมจากพันธมิตรในประเทศซึ่งมีผลิตภัณฑ์หรือบริการที่ได้รับความนิยมอย่างสูง 

เลือกบัตรเครดิตที่ตรงความต้องการของท่านได้ที่นี่

บัตรเครดิตองค์กร
เพิ่มความคล่องตัวและประสิทธิภาพให้ผู้บริหารบริษัทของท่านในการเดินทาง รับรองลูกค้า ตลอดจนจับจ่ายซื้อสินค้าและบริการได้อย่างสะดวกด้วยบัตรเครดิตองค์กรซึ่งเป็นบัตรวีซ่าทองของธนาคารกรุงเทพ ท่านสามารถบริหารค่าใช้จ่ายของบริษัทได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยบัญชีบัตรเครดิตเพียงบัญชีเดียว ทั้งยังสะดวกสบายสูงสุดเพราะใช้ได้ทุกแห่งทั่วโลกที่รับบัตรเครดิตวีซ่า

คลิกที่นี่ เพื่อดูสิทธิประโยชน์ของร้านค้าพันธมิตรจากวีซ่า อาทิ ส่วนลดพิเศษจากโรงแรมชั้นนำ และส่วนลดพิเศษสำหรับการเดินทาง เป็นต้น

ข้อมูลจาก:http://www.bangkokbank.com/

บัตรเพื่อสนับสนุนเอสเอ็มอี

  • Uploaded by: Unknown
  • Views:
  • Share

    0 ความคิดเห็น:

    แสดงความคิดเห็น

    ข่าวน่าสนใจ

     
    Blogger Templates Wallpapers Hack Wfi