วันพุธที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2557


  • บัตรเครดิตวีซ่าแพลทินัม ธนาคารกรุงเทพ


บัตรเครดิตวีซ่าแพลทินัม ธนาคารกรุงเทพ
สิทธิพิเศษเพื่อความสุขที่ใช่ สำหรับไลฟ์สไตล์ที่ชอบ
สัมผัสอำนาจแห่งการใช้จ่ายอีกระดับ ที่ให้ท่านรับสิทธิประโยชน์ที่เหนือกว่า เพื่อประสบการณ์ความสุขที่พิเศษสุดสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ที่ท่านชื่นชอบ

Platinum Benefits

สมัครบัตรเครดิตวีซ่าแพลทินัมวันนี้ พร้อมรับสิทธิประโยชน์ที่ครบทุกความต้องการ รวมทั้งรับคะแนนสะสม ซึ่งท่านสามารถนำไปแลกไมล์เดินทางจากการบินไทย (Royal Orchid Plus) หรือบางกอกแอร์เวย์ส (FlyerBonus) และของกำนัลอื่นๆ

สะสมคะแนน แลกของรางวัล
ทุกการใช้จ่ายผ่านบัตร 25 บาท รับคะแนนสะสม 1 คะแนน ทั้งการใช้จ่ายภายในหรือต่างประเทศ เพื่อนำมาแลกรับของกำนัลได้ง่ายๆ และรวดเร็วกับรายการ Bualuang Thank You Rewards

สะสมไมล์เดินทาง
คะแนนสะสมของท่านสามารถแลกเป็นไมล์เดินทางของการบินไทย (Royal Orchid Plus) หรือบางกอก
แอร์เวย์ส (FlyerBonus)
ทุก 2 คะแนนสะสมสามารถแลกเป็น 1 ไมล์เดินทางจากการบินไทย เพียงท่านมีคะแนนสะสมขั้นต่ำตั้งแต่ 2,000 คะแนนขึ้นไป
คะแนนสะสม 1,500 คะแนน สามารถแลกไมล์เดินทางจากบางกอกแอร์เวย์สได้ 10 FlyerBonus

บริการผู้ช่วยส่วนบุคคล
ไม่ว่าปัญหาอะไร ก็อุ่นใจได้กับบริการประสานงานและให้คำปรึกษาตลอด 24 ชั่วโมง ทั่วประเทศ ติดต่อขอความช่วยเหลือได้ที่ 0 2638 4000

ประสานงานเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉินทางรถยนต์บนท้องถนน...ให้ความช่วยเหลือเกี่ยวกับการให้ข้อมูลศูนย์บริการหรืออู่ซ่อมรถยนต์ที่ใกล้ที่สุด บริการสอบถามเส้นทาง ให้คำแนะนำทางด้านเทคนิค ประสานงานกรณี
รถเสียฉุกเฉิน หรือรถยกลาก
บริการให้ความช่วยเหลือทางการแพทย์...ให้ความช่วยเหลือเกี่ยวกับการให้ข้อมูลสถานพยาบาลที่ใกล้ที่สุด ประสานงานเคลื่อนย้ายผู้ป่วยส่งสถานพยาบาล ประสานงานเชิญแพทย์มาตรวจรักษาที่บ้าน
บริการเลขาส่วนตัว...ผู้ช่วยชั้นเลิศที่คอยให้ความช่วยเหลือเกี่ยวกับการจองรถลีมูซีน จองรถเช่า จองภัตตาคาร สำรองเวลาออกรอบกอล์ฟ จองเที่ยวบิน และตรวจสอบตารางเที่ยวบิน จองบัตรชมภาพยนตร์ จองบัตรชมคอนเสิร์ต และการแสดงต่างๆ ประสานงานจัดส่งดอกไม้เพื่อคนพิเศษและโอกาสพิเศษ
ของท่าน
บริการให้คำแนะนำการเดินทาง...บริการให้คำแนะนำเกี่ยวกับการเดินทางเพื่อให้วันหยุดของท่านราบรื่นและน่าจดจำ เช่น การทำวีซ่า ให้ความช่วยเหลือเมื่อหนังสือเดินทางหรือสัมภาระสูญหาย หรือกรณีเจ็บป่วยระหว่างเดินทาง ฯลฯ รวมถึงบริการให้คำแนะนำเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวและเส้นทางทั่วประเทศไทย
บริการช่วยเหลือภายในที่พักอาศัย...ให้ความช่วยเหลือประสานงานการซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า เช่น เครื่องซักผ้า คอมพิวเตอร์ ตู้เย็น ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีบริการประสานงานการซ่อมประปาและเครื่องสุขภัณฑ์ หรือติดต่อช่างกุญแจ เป็นต้น

หมายเหตุ: การรับบริการที่ต่อเนื่องกับการให้ข้อมูลหรือประสานงานดังกล่าวข้างต้น ผู้ถือบัตรเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายเอง

ประกันอุบัติเหตุการเดินทาง
รับความคุ้มครองในกรณีเกิดอุบัติเหตุขณะโดยสารในยานพาหนะสาธารณะสำหรับการเดินทางทั้งในและต่างประเทศ ด้วยวงเงินคุ้มครองสูงสุด 200,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ เมื่อชำระค่าโดยสาร หรือโปรแกรมท่องเที่ยวผ่านบัตรเครดิตวีซ่า แพลทินัม ธนาคารกรุงเทพ ซึ่งความคุ้มครองนี้ครอบคลุมถึงคู่สมรสตามกฎหมาย บุตร ธิดา โดยกำเนิด และบุตรบุญธรรมที่จดทะเบียนตามกฎหมาย ซึ่งมีอายุต่ำกว่า 23 ปี ที่ร่วมเดินทาง คลิกที่นี่  เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติม

หมายเหตุ: แผนคุ้มครองนี้ บมจ. กรุงเทพประกันภัย เป็นผู้รับประกันภัย และขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงแก้ไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0 2638 4000

เบิกเงินสดล่วงหน้า (Cash Advance)
เบิกเงินสดล่วงหน้า (Cash Advance) ณ เคาน์เตอร์สาขาหรือที่เครื่องเอทีเอ็มของธนาคารกรุงเทพทั่วประเทศ และจากเครื่องเอทีเอ็มทั่วโลกที่มีเครื่องหมายได้วันละ 50,000 บาท

ไม่ต้องพกหลายบัตรให้ยุ่งยาก เมื่อใช้เป็นเอทีเอ็มถอนเงินสด
ใช้บัตรเครดิตวีซ่าแพลทินัมของท่านเป็นบัตรเอทีเอ็ม เพื่อถอนเงินสดจากบัญชีสะสมทรัพย์หรือกระแสรายวันได้สูงสุด 50,000 บาทต่อวัน รวมถึงสอบถามยอดคงเหลือในบัญชีเงินฝากดังกล่าวจากเครื่องเอทีเอ็มทั่วประเทศได้โดยไม่เสียค่าธรรมเนียมเพิ่ม เพียงแสดงบัตรเครดิตวีซ่าแพลทินัม สมุดบัญชีเงินฝากที่ต้องการผูกกับบัตรเครดิต และบัตรประชาชน แล้วกรอกแบบฟอร์มขอใช้บริการ ณ สาขาธนาคารกรุงเทพทั่วประเทศ

บริการผ่อนชำระรายเดือนแบบสบายๆ กับ Be Smart
เบาใจเรื่องค่าใช้จ่ายเมื่อเลือกชำระค่าสินค้าและบริการ ผ่านบริการผ่อนชำระรายเดือน Be Smart ดอกเบี้ย 0% หรือ 0.8% พร้อมเลือกระยะเวลาผ่อนชำระตั้งแต่ 4 - 10 เดือน

สิทธิพิเศษทั่วโลกจาก วีซ่า แพลทินัม พริวิเลจเจส
เอกสิทธิ์เฉพาะผู้ถือบัตรวีซ่าแพลทินัม ที่ให้ท่านเต็มอิ่มกับสิทธิพิเศษในแบบที่ต้องการ ทั้งส่วนลดค่ากรีนฟี และบริการแพ็กเกจกอล์ฟ ณ สนามกอล์ฟชั้นนำทั่วโลกที่ร่วมรายการ และอีกหลากหลายสิทธิพิเศษที่แสนประทับใจจากวีซ่า

โปรดตรวจสอบรายละเอียดสิทธิพิเศษได้ที่ www.visa.co.th หรือ www.visaplatinum.com
หมายเหตุ: สิทธิพิเศษนี้เป็นบริการของวีซ่า ซึ่งอาจเปลี่ยนแปลงได้

ข้อมูลจาก:http://www.bangkokbank.com/

บัตรเครดิตวีซ่าแพลทินัม ธนาคารกรุงเทพ

  • Uploaded by: Unknown
  • Views:
  • Share

    0 ความคิดเห็น:

    แสดงความคิดเห็น

    ข่าวน่าสนใจ

     
    Blogger Templates Wallpapers Hack Wfi